728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Giới thiệu Đặc sản sạch Tây Bắc

Tại sao lại chọn chúng tôi - Đặc sản sạch Tây Bắc

Đặc sản sạch Tây Bắc luôn tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại đặc sản vùng cao nguyên Tây Bắc Việt Nam. Chúng tôi tâm niệm rằng, để kinh doanh những đặc sản nổi tiếng ở các vùng miền thì tất nhiên không thể thiếu “lòng đam mê”. Bên cạnh đó, sự yêu thương, tín nhiệm của khách hàng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi!
Mua dac san sach Tay Bac o dau
Mua đặc sản sạch Tây Bắc ở đâu?

Mục tiêu của chúng tôi


“Giới thiệu những đặc sản của Việt Nam đến những bạn bè trên toàn Thế Giới”

Với mong muốn mang đến cho các thực khách trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời và có cơ hội được thưởng thức các đặc sản vùng cao, đặc biệt Tây Bắc.Đặc sản sạch Tây Bắc xin được góp một phần gia vị vào  ẩm thực trong mỗi bếp ăn không chỉ của gia đình người Việt ở Việt Nam và trên toàn thế giới, mà còn ở mọi nơi trên khắp năm Châu.

Phương châm của chúng tôi

“Giá trị quan trọng hơn giá bán”

100% nguyên liệu sạch organic từ khâu sản xuất, chế biến, cung cấp đến khâu đóng gói, vận chuyển
100% Giá tốt nhất thị trường
100% Hàng chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn xuất khẩu đi nước ngoài
100% Đơn hàng đều xuất hóa đơn VAT

Sứ mệnh của chúng tôi

“Kết nối người tiêu dùng đến gần hơn với thực phẩm sạch”

CÁC MẶT HÀNG ĐANG BÁN TẠI ĐẶC SẢN SẠCH TÂY BẮC:

Nam huong rung Dien Bien
Nấm hương rừng Điện Biên
Nam huong rung xien que dan toc Thai
Nấm hương rừng xiên que dân tộc Thái
Thit trau gac bep
Thịt trâu gác bếp
Thit bo gac bep
Thịt bò gác bếp
cac loai mang rung Tay Bac
Các loại măng rừng Tây Bắc

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT!

Mọi sản phẩm Đặc sản sạch Tây Bắc đều trực thuộc Công ty cổ phần NVQ

Hotline: 0905.279.878

Giới thiệu Đặc sản sạch Tây Bắc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giới thiệu Đặc sản sạch Tây Bắc Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top